Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Create a Relaxing, Vibrant, Fantasy Lake Scene With Adobe Photoshop

hình ảnh sản phẩm cuối cùng
Những gì bạn sẽ Được Tạo
Trong hướng dẫn này, tôi sẽ chỉ cho bạn làm thế nào để tạo ra một cảnh tưởng tượng đầy màu sắc sử dụng một loạt các kỹ thuật thao tác hình ảnh. 
Đầu tiên chúng ta sẽ tạo ra một cảnh hồ từ hai hình ảnh bầu trời bằng cách sử dụng tùy chỉnh Displacement Map. Sau đó chúng tôi sẽ thêm tàu, hoa hồng và chim bồ câu, và pha trộn chúng lại với nhau bằng cách sử dụng các lớp điều chỉnh, mặt nạ và bàn chải. Chúng tôi sẽ tăng cường ánh sáng, màu sắc và độ tương phản của cảnh với một bàn chải mềm màu vàng và một số lớp điều chỉnh. 
Sau đó, chúng tôi sẽ hoàn thành nó bằng cách tạo ra một hiệu ứng mơ mộng và lấp lánh bằng cách sử dụng kết cấu nhẹ. Trong hướng dẫn này bạn sẽ học cách làm việc với các nhóm, tạo độ sâu trường ảnh và nhiều hơn nữa.
Những tài sản sau đây được sử dụng trong việc sản xuất các hướng dẫn này:
Bước đầu tiên là tạo ra một Displacement Bản đồ sử dụng trong việc tạo ra một bề mặt nước nhân tạo. Tạo mới px 2000 x 1000 tài liệu trong Photoshop và tô nó với màu trắng. Lượt Control-J để nhân đôi layer background và chuyển đổi nó thành một Smart Object . Trên layer này, hãy vào Layer> Noise> Add Noise :
thêm tiếng ồn
Nhấn D để thiết lập màu foreground / nền mặc định (đen và trắng). Tới Filter> Sketch> Bas Relief :
cứu trợ bas
Tới Filter> Blur> Motion Blur để tạo ra một hiệu ứng gợn sóng như:
chuyển động mờ
Nhân đôi layer này và sử dụng Free Transform Tool (Control-T) để thay đổi quan điểm của nó như hình dưới đây:
thay đổi bản đồ viễn cảnh chuyển
Sử dụng các công cụ Crop (C) để chọn phần giữa của hình ảnh này và xóa những vùng không cần thiết:
Công cụ trồng trọt
Lưu tập tin này như một PSD và đặt tên cho nó là "kết cấu ripple_" hay bất cứ điều gì bạn muốn.
Tạo mới x 1288 2000 px tài liệu với các thiết lập dưới đây:
tập tin mới
Mở hình ảnh bầu trời 1. Chọn phần bầu trời chỉ bằng cách sử dụng Rectangular Marquee Tool (M) :
chọn bầu trời 1
Kéo phần lựa chọn này vào vải trắng bằng cách sử dụng Move Tool (V) , và đặt nó lên nửa trên. Đặt tên layer này là "bầu trời".
thêm bầu trời 1
Nhân đôi layer này và đặt nó dưới cái đầu tiên. Lật nó theo chiều dọc bằng cách chọn Edit> Transform> Flip Vertical . Di chuyển nó xuống để che vải trắng. Đặt tên layer này là "hồ".
bầu trời 1 lật dọc
Để tạo hiệu ứng gợn sóng cho hồ, vào Filter> Distort> Displace và duyệt các tập tin gợn chúng ta tạo ở bước 1. Thay đổi các thiết lập của Displace lọc để có được kết quả của khẩu vị của bạn. Dưới đây là của tôi:
bầu trời 1 Displace
Để làm mềm các gợn, vào Filter> Blur> Motion Blur và thay đổi góc và cách các giá trị:
hồ motion blur
Nhấp vào biểu tượng thứ hai ở dưới cùng của Layers panel để thêm một mask cho layer bầu trời. Sử dụng một bàn chải tròn mềm mại với màu đen (bàn chải mềm màu đen) để làm mềm các đường giữa bầu trời và hồ nước:
mặt nạ đường chân trời
Để làm cho một số chiều sâu cho hồ, tạo một layer mới và sử dụng một bàn chải mềm với màu # e6af73 và Opacity khoảng 30-50% để vẽ xung quanh đường chân trời. Thay đổi chế độ layer này là Multiply 100% :
đường chân trời Darken
Để tạo thêm chiều sâu, tạo một layer mới và vẽ dọc theo khu vực chân trời với một bàn chải mềm và màu # a99580 . Thiết lập chế độ layer này là Multiply 50% :
đường chân trời tối đen hơn
Mở hình ảnh bầu trời 2. Chọn bầu trời chỉ bằng cách sử dụng công cụ Rectangular Marquee :
chọn bầu trời 2
Đặt một phần bầu trời này lên trên cùng của hình ảnh chính của chúng tôi và bao gồm các hiện có một. Thay đổi chế độ layer này là Soft Light 100% , sử dụng một layer mask để xóa phần chồng lấn hồ, và giảm Opacity của nó để làm cho nó pha trộn tốt hơn với bầu trời hiện có:
thêm bầu trời 2
bầu trời 2 chế độ ánh sáng mềm mại
Để giảm tiếng ồn của bầu trời 2, vào Filter> Noise> Dust & Scratches và thay đổiRadius đến px :
bầu trời 2 vết trầy xước bụi
Nhân đôi layer này và lật nó theo chiều dọc. Đặt nó vào hồ hiện có để làm cho sự phản chiếu của bầu trời này trên mặt hồ.
bầu trời 2 phản ánh
Áp dụng một Displace bộ lọc với các thay đổi thiết lập bên dưới (vì trời 2 có một kết cấu khác nhau từ trên trời 1, bạn nên thay đổi các thiết lập để có được một kết quả phù hợp).
bầu trời 2 Displace
Áp dụng một Motion Blur lọc với góc thiết lập để 0 và cách thiết lập để 15 :
bầu trời 2 motion blur
Có một chi tiết không mong muốn trên hình ảnh bầu trời 2. Để loại bỏ nó, tạo một layer mới và kích hoạt các công cụ Clone Tool (S) . Sử dụng công cụ này để xóa chi tiết chỉ định này:
bầu trời 2 chi tiết không mong muốn
kết quả nhân bản
Cô lập các thuyền từ nền, và đặt nó ở giữa hồ. Lật nó theo chiều ngang bằng cách chọn Edit> Transform> Flip Horizontal . Sử dụng Control-T để thay đổi quan điểm của mình một chút như hình dưới đây:
thêm thuyền
Nhân đôi layer thuyền và di chuyển nó theo các thuyền đầu tiên. Hãy phản ánh thuyền sử dụng Displace và Motion Blur lọc.
thuyền phản ánh Displace
thuyền chuyển động phản ánh mờ
kết quả phản ánh
Thêm một mặt nạ để lớp phản chiếu thuyền, và sử dụng một bàn chải mềm màu đen để làm giảm độ mờ đục của phần trên để làm cho nó mờ dần vào trong nước:
thuyền phản ánh mặt nạ
Chọn toàn bộ thuyền và các lớp phản chiếu của nó, và nhấn Control-G để làm cho một nhóm cho họ. Thay đổi chế độ của nhóm này từ đèo Qua (chế độ mặc định nhóm) để bình thường 100% . Tới Layer> New Adjustment Layer> Curves và giảm nhẹ:
đường cong thuyền tối
Mở lớp mặt nạ này, sử dụng một bàn chải mềm màu đen để xóa mặt trước của chiếc thuyền và suy tư của mình khi họ đang được chiếu sáng bởi ánh sáng nền. 
đường cong thuyền che
Sử dụng một Color Balance Adjustment Layer để thêm màu đỏ rực rỡ hơn và màu vàng để thuyền và sự phản ánh:
màu sắc cân bằng thuyền
thuyền kết quả cân bằng màu sắc
Tạo một layer mới ở trên thuyền một và thiết lập nó như một Clipping Mask. Sử dụng một bàn chải mềm với màu # f1bb52 để vẽ lên phần cao nhất của tàu để thêm một số điểm nổi bật có:
Tạo Curves adjustment layer trên đầu trang của các lớp và giảm nhẹ.
 đường cong cảnh toàn bộ 1
Mở lớp mặt nạ này, sử dụng một bàn chải mềm màu đen để xóa khoảng giữa và để lại hiệu ứng tối chỉ có thể nhìn thấy ở hai bên và các góc của hình ảnh. Bước này là để thêm một hiệu ứng họa tiết đến hiện trường:
đường cong che
Tạo một Color Balance Adjustment Layer, và tăng Đỏ và Xanh giá trị của Midtones:
Toàn bộ khung cảnh màu sắc cân bằng 1
Mở hình ảnh hoa hồng. Cắt hoa hồng ra khỏi nền bằng cách sử dụng Magic Wand Tool (W) .
cô lập hoa hồng
Sử dụng các công cụ Lasso Tool (L)   để chọn một phần của những bông hoa hồng trên và đặt nó lên thuyền:
chọn hoa hồng trên
thêm hoa hồng
Thêm một mặt nạ cho layer này, và sử dụng một bàn chải cứng màu đen để loại bỏ một số hoa hồng để làm cho chúng trông như thể họ đang nằm bên trong thuyền.
hoa hồng trên mặt nạ thuyền
Lựa chọn một phần của những bông hoa hồng trên để thêm vào bên trái của các luật hiện hành và sử dụng Control-T để làm cho nó nhỏ hơn một chút:
chọn hoa hồng trên nhiều
bổ sung thêm hoa hồng
Hãy là một phần của các ngành thấp hơn và một bông hồng trên để đặt ở phần dưới của tàu:
Lựa chọn ngành thấp hơn chi nhánh trên tăng
thêm chi nhánh hoa hồng
Để thực hiện một sự phản ánh cho tất cả những bông hoa hồng trên thuyền, chọn tất cả các lớp hoa hồng. Nhấp chuột phải và chọn Layers trùng lặp , và sau đó hợp nhất tất cả chúng bằng cách chọn Merge Layers . Lật lớp này theo chiều dọc và di chuyển nó vào dưới phần thuyền:
hoa hồng trên thuyền lật dọc
Hạ thấp Opacity của lớp này đến 90% . Áp dụng Displace và Motion Blur lọc để layer này:
thuyền hoa hồng thuyên
thuyền hoa hồng chuyển động mờ
Thêm một mặt nạ cho layer này và sử dụng một bàn chải mềm màu đen để pha trộn các phản ánh với các nước:
thuyền hoa hồng phản ánh mặt nạ
Chọn một nhánh hoa hồng từ những hình ảnh ban đầu và đặt nó ở phía trước của hồ:
chọn một nhánh hoa hồng
thêm hoa hồng lớn
Thêm một mặt nạ cho layer này và sử dụng một bàn chải mềm màu đen để làm cho phần dưới của hoa hồng chìm một chút vào trong nước:
mặt nạ hoa hồng lớn
Đặt tên layer này là "hoa hồng lớn".
Thực hiện một sự phản ánh cho hoa hồng bằng cách sử dụng Displace và Motion Blur bộ lọc, và hạ tầng này Opacity đến 80% .
Displace hoa hồng lớn
hoa hồng lớn motion blur
Sử dụng một lớp mặt nạ để làm mờ dần phản ánh vào trong nước:
hoa hồng lớn phản ánh mặt nạ
Làm cho một nhóm cho tất cả các lớp hoa hồng bao gồm lớn đã bước một. Tạo mộtColor Balance Adjustment Layer và mang lại đỏ giá trị của Midtones lên đến 79 :
cân bằng hoa hồng màu
Sử dụng Curves adjustment layer và tăng nhẹ. Mở lớp mặt nạ này, sử dụng một bàn chải mềm màu đen để loại bỏ ánh sáng trên hoa hồng ở phía trước và những bông hoa hồng trên mặt sau của các thuyền:
hoa hồng đường cong 1
Tạo một Curves adjustment layer và giảm nhẹ. Mở lớp mặt nạ này, sử dụng một bàn chải mềm màu đen để xóa mặt trước của những bông hoa hồng trên thuyền và hoa hồng lớn:
hoa hồng đường cong 2
Tạo một layer mới phía trên lớn tăng một (thiết lập như là Clipping Mask ), thay đổi chế độ Overlay 100% và điền với 50% màu xám:
lớn tăng công cụ dodge
Kích hoạt công cụ Dodge Tool (O) với Midtones Phạm vi , phơi khoảng 20-25%để vẽ lên trên của lá và cánh hoa để mang lại nhiều ánh sáng hơn đến những chi tiết. Bạn có thể xem như thế nào tôi đã làm nó với bình thường chế độ và kết quả với Overlay chế độ:
hoa hồng lớn né tránh kết quả công cụ
Tạo Curves adjustment layer (thiết lập như là Clipping Mask ) để làm tối nay đã tăng hơn. Mở lớp mặt nạ này, sử dụng một bàn chải mềm màu đen để xóa phần trên của hoa hồng để duy trì sự nhẹ nhàng có:
cong hoa hồng lớn
Cách ly chim bồ câu từ phía sau và đặt ông vào mũi thuyền:
thêm chim bồ câu
Hãy phản ánh chim bồ câu như chúng ta đã làm với các yếu tố khác:
chim bồ câu Displace
chim bồ câu motion blur
Làm cho một nhóm cho chim bồ câu và các lớp phản chiếu. Sử dụng một Color Balance adjustment layer và thay đổi Midtones cài đặt:
chim bồ câu màu sắc cân bằng
Tạo Curves adjustment layer để làm giảm sự nổi bật trên chim bồ câu. Sử dụng một bàn chải mềm màu đen trên layer mask này để giảm này hiệu ứng layer điều chỉnh hình ảnh phản chiếu.
đường cong chim bồ câu
Thực hiện một Curves adjustment layer và giảm nhẹ:
đường cong cảnh toàn bộ 2
Mở lớp mặt nạ này, sử dụng một bàn chải mềm màu đen để xóa phần giữa để giữ sự nhẹ nhàng có: 
đường cong cảnh cả 2 mặt nạ
Sử dụng một Curves Adjustment Layer để tăng cường ánh sáng một chút:
đường cong cảnh cả 3
Mở lớp mặt nạ này, sử dụng một bàn chải mềm màu đen để xóa các cạnh của khung cảnh để làm cho ánh sáng tập trung vào giữa. 
đường cong cảnh cả 3 mặt nạ
Thực hiện một Color Balance adjustment layer để thay đổi toàn bộ màu sắc cảnh:
Toàn bộ khung cảnh màu sắc cân bằng 2
Toàn bộ khung cảnh màu sắc cân bằng 2 kết quả
Tạo một layer mới và sử dụng một bàn chải mềm với màu # b0975c vẽ trên phần giữa để thêm ánh sáng rực rỡ hơn cho khu vực này.
giữa chế độ bình thường ánh sáng
Thay đổi chế độ layer này là Hard Light 100% :
Kết quả ánh sáng trung
Sau khi thay đổi ánh sáng và màu sắc, chúng tôi sẽ sử dụng hai Curves Adjustment Layer để tăng độ tương phản của toàn bộ khung cảnh. Người đầu tiên là để làm tối cảnh nhiều hơn nữa. Mở lớp mặt nạ này, sử dụng một bàn chải mềm màu đen với một rất thấp Opacity (khoảng 10-15% ) để giảm bớt hiệu ứng layer hiệu chỉnh trên thuyền và chim bồ câu:
đường cong cảnh toàn bộ 4
Để tăng cường ánh sáng rực rỡ của giữa, dùng thêm Curves adjustment layer:
đường cong toàn cảnh 5
Xoá bỏ các cạnh của khung cảnh, thuyền và các loài chim sử dụng một bàn chải mềm màu đen trên này Curves layer mask:
đường cong cảnh cả 5 kết quả
Mở gói kết cấu nhẹ. Chọn "đầy sao 4" hình ảnh và đặt nó trên các tài liệu làm việc.
thêm kết cấu ánh sáng
Thay đổi chế độ layer này là Screen 100% :
chế độ màn hình kết cấu ánh sáng
Nhân đôi layer này và áp dụng một Motion Blur filter để nó để tạo ra một hiệu ứng lấp lánh cho các chấm phát sáng:
kết cấu ánh sáng chuyển động mờ
Thêm một mặt nạ cho layer này, và sử dụng một bàn chải mềm màu đen để giảm hiệu ứng ánh sáng của những dấu chấm để có được một kết quả tìm kiếm tinh vi hơn:
kết cấu ánh sáng chuyển động mờ che
Quay trở lại lớp ánh sáng đầu tiên và áp dụng một Displace lọc với nó:
ánh sáng kết cấu Displace
Làm cho một nhóm cho các lớp ánh sáng và thay đổi chế độ màn hình 100% . Sử dụng một Hue / Saturation Adjustment Layer để thay đổi màu sắc ánh sáng một chút:
ánh sáng kết cấu huesaturation
Mở lớp mặt nạ này, sử dụng một bàn chải mềm màu đen để giảm hiệu ứng layer điều chỉnh này trên chấm sáng trên bề mặt hồ:
kết cấu ánh sáng huesaturation masking
Quảng cáo
Thêm một mặt nạ để nhóm ánh sáng này và sử dụng một bàn chải mềm màu đen để làm giảm ánh sáng màu đỏ trên đỉnh của bầu trời, chim bồ câu và mặt sau của chiếc thuyền để tạo ra một hiệu ứng tinh tế hơn:
nhóm che ánh sáng
Tôi hy vọng bạn đã học được một cái gì đó mới từ hướng dẫn của tôi. Hãy chia sẻ kết quả của bạn, đề xuất và phản hồi ý kiến ​​trong ô bên dưới. Thưởng thức xử lý photoshop!
kết quả cuối cùng

Được Viết Bởi :

Chào mừng các bạn đến với kênh chia sẻ đồ họa trang này mình mới thành lập nên còn chưa có nhiều bài viết sang tuần mình sẽ chia sẻ nhiều bài viết hữu ích hơn cho mọi người hy vọng các bạn sẽ ủng hộ cho nhóm của chúng mình phát triển hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 FlatMag. All rights resevered. Share on Blogger Template Free Download