Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Tạo một Cô Gái trong mùa thu vớiPhotoshop

hình ảnh sản phẩm cuối cùng

Trong hướng dẫn này, tôi sẽ chỉ cho bạn làm thế nào để tạo ra một cảnh mùa thu tình cảm gồm có một cô gái mơ ước. Bạn sẽ học cách để pha trộn hình ảnh khác nhau đúng cách sử dụng các lớp điều chỉnh, mặt nạ và bàn chải. Bạn cũng sẽ học cách chỉnh sửa một mô hình sử dụng các công cụ Adobe Photoshop cơ bản, tăng cường màu sắc và độ tương phản, và tạo ra ánh sáng và độ sâu trường.
Những tài sản sau đây được sử dụng trong việc sản xuất các hướng dẫn này:
Tạo mới px 1172 x 1106 tài liệu Photoshop với các cài đặt dưới đây:
tập tin mới
Mở hình ảnh rừng. Sử dụng Move Tool (V) để kéo hình ảnh này vào vải trắng và chuyển đổi layer này một Smart Object . Sử dụng Free Transform Tool (Control-T) để thay đổi kích thước như hình dưới đây:
rừng thêm
Tới Filter> Blur> Gaussian Blur và thiết lập Radius đến px :
gaussian blur rừng
Bước này là để thêm một số sâu đến hiện trường.
Chúng tôi đang hướng tới để tạo ra một nền sương mù mềm mại với ánh sáng chính đến từ bên trái. Tới Layer> New Adjustment Layer> Curves và tăng nhẹ:
đường cong rừng
Mở lớp mặt nạ này, sử dụng một bàn chải tròn mềm mại với màu đen (bàn chải mềm màu đen) với Opacity khoảng 30% để giảm nhẹ về phía bên phải mà là tiếp tục từ ánh sáng nền.
đường cong rừng che
đường cong rừng che kết quả
Sử dụng một lớp đầy màu sắc mới để giảm khả năng hiển thị rừng. Tới Layer> New Fill Layer> Solid Color và chọn màu # 8898af :
màu lấp rừng
Hạ thấp Opacity của layer này là 30% :
kết quả đầy màu rừng
Để tạo ra các nguồn ánh sáng chính, tạo một layer mới và sử dụng một lớn, mềm, bàn chải màu trắng để sơn phía trên bên trái của khung cảnh. 
bức tranh ánh sáng rừng
Thêm một mặt nạ cho layer này, và sử dụng một bàn chải mềm màu đen để làm giảm cường độ ánh sáng và tránh làm cho ánh sáng quá mạnh mẽ và rõ ràng.
che ánh sáng rừng
Sử dụng một Color Balance adjustment layer và thay đổi Midtones cài đặt:
cân bằng màu rừng
Mở hình ảnh mô hình và giải nén của cô và các cột từ nền. Nơi này được chiết xuất một lên một layer mới. Tạo một layer mới giữa các nền tảng và các chiết xuất một, và điền với bất kỳ màu sắc đậm vừa, do đó bạn có thể xem kết quả vẽ tóc trong các bước tiếp theo rõ ràng hơn.
cô lập mô hình
Chúng tôi sẽ có thêm nhiều sợi lông đầu của mô hình. Tạo một layer mới và thay đổi foreground # 3e281a (chọn từ đầu của mô hình). Chọn một bàn chải cứng và ấn F5để thay đổi các thiết lập cho bàn chải này:
thiết lập bàn chải tóc 1
cài đặt brush tóc 2
Sử dụng bàn chải để vẽ một số sợi lông màu nâu sẫm:
vẽ tóc đen
Thay đổi màu sắc bàn chải để # 735.539 và vẽ lông nhẹ và bao gồm một số những cái bóng tối.
vẽ tóc ánh sáng
Tạo một layer mới và sử dụng một bàn chải với một màu vàng tươi (tôi đã chọn # a87e56 ) để vẽ tóc mờ tí hon của người đứng đầu và các lọn tóc.
vẽ tóc nhẹ
Ẩn các nền và các lớp fill màu. Nhấn Control-Shift-Alt-E để merge tất cả các lớp trong suốt (mô hình chiết xuất và những người tóc). Kéo mô hình sáp nhập vào các tài liệu rừng và đặt mình ở phía bên phải:
thêm mô hình
Chúng tôi sẽ bắt đầu làm một số chỉnh sửa cơ bản cho mô hình bằng cách sử dụngLiquify filter. Tới Filter> Liquify và chọn Forward Warp Tool (W) :
thiết lập mô hình Liquify
Sử dụng công cụ này để làm cho khuôn mặt và cổ một chút mỏng hơn, còn miệng hẹp hơn và cằm dài hơn. Đừng lạm dụng nó như là nó sẽ trông unatural.
mô hình Liquify
kết quả Liquify
Có một số chi tiết unwated trên cột và các nếp nhăn của trang phục:
chi tiết không mong muốn
Để tinh chỉnh chúng, tạo một layer mới và thiết lập nó như là Clipping Mask . Chọncông cụ Clone Tool (S) để sao lưu trên những chỉ ra chi tiết.
kết quả nhân bản
Tạo một layer mới và sử dụng một bàn chải mềm với màu # b497a0 , các Opacityvà dòng chảy khoảng 22-30% để làm sáng và làm mềm một số bộ phận của da, đặc biệt là trên cánh tay và khuôn mặt:
làm mềm da 1
Sử dụng một layer mới và một bàn chải mềm với màu # cec7c9 để mang lại thêm nhẹ nhàng và mềm mại cho cánh tay, ngón tay và mặt. Bạn có thể nhận thấy rằng một số các đặc điểm khuôn mặt được loại bỏ và khuôn mặt trông bằng cách nào đó unatural. Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ sử dụng các công cụ khác để tinh chỉnh chúng sau này.
làm mềm da 2
Tạo một layer mới và sử dụng một bàn chải mềm với màu # 826b72 để vẽ một vài sắc thái trên khuôn mặt của mô hình và cơ thể, nơi được ẩn từ ánh sáng. Thiết lập chế độ layer này là Multiply 100% :
bóng da
Tạo một layer mới (đặt là Clipping Mask ), thay đổi chế độ Overlay 100% và điền với 50% màu xám.
Dodge và Burn file mới
Chọn Dodge và Burn Tool (O) với Midtones Phạm vi , phơi khoảng 20-30% để tinh chỉnh ánh sáng và bóng râm của mô hình và cột. Bạn có thể xem như thế nào tôi đã làm nó với bình thường chế độ và kết quả với Overlay chế độ:
Dodge và Burn chế độ bình thường
doge và lớp phủ bỏng
Trong bước này, chúng ta sẽ có thêm bóng cho mô hình. Trong những hình ảnh cổ phiếu ban đầu, ánh sáng là rất mềm và độ tương phản thấp, do đó cái bóng là gần như vô hình. Nhưng trong hình ảnh hiện tại, ánh sáng và độ tương phản được tăng thêm qua shadow nên rõ ràng hơn.
Tạo một layer mới và sử dụng Polygonal Lasso Tool (L) để chọn các mô hình (không cần phải chính xác như vậy). Điền này lớp ( Shift-F5 ) với màu đen:
mô hình bóng điền
Chuyển đổi lớp này đến một Smart Object và lật nó theo chiều ngang ( Edit> Transform> Flip Horizontal ). Di chuyển bóng này phải:
bóng lật
Hạ thấp Opacity của layer này là 50% và thêm một mặt nạ để nó. Sử dụng một bàn chải mềm màu đen để loại bỏ các phần bóng chồng chéo mô hình. Cũng làm giảm độ mờ đục của một phần bóng tiếp theo (từ vị trí mô hình):
bóng mặt nạ
Tới Filter> Blur> Gaussian Blur và thay đổi Radius đến px :
shadow gaussian blur
Trên mặt nạ lọc, sử dụng một bàn chải mềm màu đen để giảm hiệu ứng mờ ở phần gần hơn các mô hình như nó phải là khó khăn hơn và vững chắc hơn:
mặt nạ lọc bóng
Tạo một layer mới và sử dụng một bàn chải màu đen bán mềm để vẽ các shadow mất tích theo các ngón tay mô hình mà dựa vào các cột:
thêm bóng hơn
Chọn các lớp mô hình và tất cả những người có liên quan (bao gồm cả những cái bóng) và nhấn Control-G để làm cho một nhóm cho họ. Thay đổi chế độ của nhóm này từ đèo Qua (chế độ mặc định nhóm) để bình thường 100% . Tạo một Hue / Saturation Adjustment layer và thay đổi Master, Quỷ Đỏ, màu vàng có Blues vàMagentas giá trị:
mô hình huesaturation
kết quả huesaturation
Thực hiện một Photo Filter Adjustment Layer và chọn màu # e8b279 thêm một số giai điệu ấm áp cho các mô hình:
bộ lọc hình ảnh
Mở hình chiếc lá. Chọn lá khác nhau và sắp xếp chúng xung quanh mô hình. Bạn nên sử dụng Control-T để thay đổi kích thước và bóp méo chúng để làm cho chúng xuất hiện khác nhau:
thêm lá
Thêm nhiều lá cây cho không gian và áp dụng một Gaussian Blur của px để mỗi người. Những người bị mờ willl mang lại chiều sâu hơn đến hiện trường.
bổ sung thêm lá gaussian blur
Làm cho một nhóm cho lá sử dụng Control-G . Các lá có màu tối so với nền, vì vậy thêm một Curves adjustment layer và tăng nhẹ:
lá cong
Mở lớp mặt nạ này, sử dụng một bàn chải mềm màu đen để xóa các hiệu ứng trên các lá bên cạnh các cuốn sách và một phần của một trong những gần phía sau, vì đây là những ít được chiếu sáng bởi ánh sáng:
lá cong che
Tạo một Hue / Saturation Adjustment Layer và giảm Saturation giá trị -54 :
lá màu sắc bão hòa
Một số lá vẫn còn nhìn rõ ràng trên nền sương mù. Để sửa nó, thêm một mặt nạ để nhóm lá và sử dụng một bàn chải mềm màu đen với Opacity giảm xuống còn 20-25% để sơn vào chúng để làm giảm tầm nhìn của họ và trộn chúng với background:
rời nhóm mặt nạ
Chuyển hình ảnh bokeh lên nửa trên của cảnh và thay đổi chế độ để Screen 100% :
thêm bokeh
màn hình bokeh
Thêm một mặt nạ cho layer này và sử dụng một bàn chải mềm màu đen để loại bỏ các hiệu ứng Bokeh trên mô hình và làm cho nó xuất hiện chủ yếu trên nền rừng. 
Bokeh masking
Để phù hợp với sự mềm mại của các hiệu ứng Bokeh với khu rừng, đi đến Filter> Blur> Gaussian Blur và thiết lập Radius đến px :
gaussian blur bokeh
Sử dụng một Hue / Saturation Adjustment Layer (thiết lập như là Clipping Mask ) và thay đổi các Thạc sĩ cài đặt:
Bokeh sắc bão hòa
Để thêm ánh sáng về phía bên trái, tạo một layer mới và có một lớn, bàn chải mềm với màu # ff9976 vẽ trên cùng bên trái. Thay đổi chế độ layer này là Hard Light 100% :
ánh sáng thêm
sáng chế độ ánh sáng cứng
Sử dụng một lớp mặt nạ để giảm opacity ánh sáng ở phía bên phải, nơi ánh sáng được ít phản ánh. 
che ánh sáng
Thực hiện một Photo Filter adjustment layer trên cùng của lớp và chọn màu # f1e795 :
bộ lọc ảnh toàn cảnh
Tạo một Gradient Map Adjustment Layer và chọn màu # 66a1c3 và # 7790f9 .Thay đổi chế độ layer này là Soft Light 100% :
Toàn bộ khung cảnh gradient map 1
Tạo một Gradient Map Adjustment layer và thay đổi màu sắc để # 3a3469 và # ffcd75 . Thiết lập chế độ layer này là Soft Light 50% :
Toàn bộ khung cảnh Gradient đồ 2
Thêm một Color Balance adjustment layer và thay đổi Midtones và Highlights cài đặt:
Toàn bộ khung cảnh cân bằng màu sắc
kết quả cân bằng màu sắc
Tạo Curves adjustment layer và tăng nhẹ:
đường cong cảnh toàn bộ 1
Mở lớp mặt nạ này, sử dụng một bàn chải mềm màu đen để xóa các khu vực xung quanh phần giữa để giảm độ sáng của nó và tránh mất các chi tiết. 
đường cong 1 mặt nạ
Sử dụng một Curves adjustment layer và giảm nhẹ.
đường cong cảnh toàn bộ 2
Mở lớp mặt nạ này, sử dụng một bàn chải mềm màu đen để xóa phần bên trái và giữa để duy trì độ sáng có:
đường cong 2 mặt nạ
Tạo một Selective Color Adjustment layer và thay đổi Reds cài đặt:
Toàn bộ khung cảnh màu chọn lọc
Thực hiện một Vibrance lớp điều chỉnh để tăng màu sắc:
toàn bộ rung cảnh
Tạo một layer mới và sử dụng một bàn chải nửa cứng với màu # ffe5c1 vẽ lông nhẹ mờ trong nơi bạn nghĩ rằng người đứng đầu được chiếu sáng.
vẽ tóc hơn
Thay đổi màu sắc bàn chải để một sáng hơn ( #fffdcc ) và bắt đầu vẽ chi tiết nổi bật cho tóc:
điểm nổi bật mái tóc
Tạo một layer mới và sử dụng một bàn chải mềm với màu #ffdfbf vẽ trên trang phục để làm cho một số chi tiết sáng sủa hơn. Thay đổi chế độ layer này là Overlay 50% :
ánh sáng váy
Quảng cáo
Trong bước cuối cùng chúng ta sẽ tạo bóng cho các sợi lông mà chúng tôi đã vẽ trong các bước trước. Tạo một layer mới bên trong nhóm mô hình (phía trên layer shadow và dưới các lớp điều chỉnh), và sử dụng một bàn chải mềm màu đen vớiOpacity khoảng 20-30% để vẽ trên cột, nơi bóng nên được đúc.
bóng tóc
Tôi hy vọng bạn đã rất thích hướng dẫn này nhiều như tôi đã làm. Hãy chia sẻ ý kiến ​​và phản hồi của bạn vào ô bên dưới-I'd thích nhìn thấy chúng. Thưởng thức photoshoping!
kết quả cuối cùng

Được Viết Bởi :

Chào mừng các bạn đến với kênh chia sẻ đồ họa trang này mình mới thành lập nên còn chưa có nhiều bài viết sang tuần mình sẽ chia sẻ nhiều bài viết hữu ích hơn cho mọi người hy vọng các bạn sẽ ủng hộ cho nhóm của chúng mình phát triển hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 FlatMag. All rights resevered. Share on Blogger Template Free Download