Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Tạo một Dark, Emotional Photo Manipulation trong Adobe Photoshop

hình ảnh sản phẩm cuối cùng
Những gì bạn sẽ Được Tạo
Trong hướng dẫn này, tôi sẽ chỉ cho bạn làm thế nào để tạo ra một cảnh tình cảm tối gồm có một cô gái đang ngủ. Bạn sẽ học cách kết hợp nhiều hình ảnh để tạo ra một cảnh rừng sương mù, và điều chỉnh ánh sáng và độ tương phản để nâng cao bầu không khí đen tối và mơ mộng.
Những tài sản sau đây được sử dụng trong việc sản xuất các hướng dẫn này:
Tạo mới 1500 x 1080 px tài liệu Photoshop với các cài đặt dưới đây:
tập tin mới
Mở hình ảnh mặt đất 1. Kéo nó vào trong vải trắng bằng cách sử dụng Move Tool (V). Sử dụng Free Transform Tool (Control-T) để xoay nó một chút như hình dưới đây:
thêm mặt đất 1
Để loại bỏ các thân cây không mong muốn ở phía bên trái, sử dụng Lasso Tool (L)để chọn vùng trên góc phải. Đặt bán kính lông của lựa chọn này để 50 :
loại bỏ thân không mong muốn
chọn khu vực bên phải
Nhấp chuột phải lựa chọn này, và chọn lớp qua Sao chép . Chúng ta đã có phần này được lựa chọn trên một layer mới. Lật nó theo chiều ngang bằng cách chọnEdit> Transform> Flip Horizontal , và sau đó di chuyển nó sang bên trái để che khu vực thân cây chỉ ra:
thêm khu vực bên phải để thân cây
Nhấp vào biểu tượng thứ hai ở dưới cùng của Layers panel để thêm một mặt nạ cho layer này. Sử dụng một bàn chải tròn mềm mại với màu đen (bàn chải mềm màu đen) để loại bỏ các cạnh cứng và pha trộn nó với mặt đất:
mặt nạ thêm phần
Sử dụng một lớp điều chỉnh và thiết lập nó như là Clipping Mask để làm cho nó pha trộn tốt hơn với mặt đất. Tới Layer> New Adjustment Layer> Curves và tăng nhẹ:
đường cong phần thêm
Sử dụng một Hue / Saturation Adjustment Layer (thiết lập như là Clipping Mask ) để giảm độ bão hòa khu vực này:
gia tăng một phần huesaturation
Có một cây nhỏ không mong muốn ở gần khu vực trung tâm của khung cảnh. Để loại bỏ nó, tạo một layer mới và hoạt động của công cụ Clone Tool (S) . Sử dụng công cụ này để cẩn thận sao chép trên cây này và các khu vực xung quanh nó. Hãy nhớ chăm sóc của ánh sáng / tương phản của các khu vực nhân bản vô tính để phù hợp với nền và mặt đất.
trệt 1 nhân bản
Mở hình ảnh mặt đất 2. Chọn foreground bằng cách sử dụng Rectangular Marquee Tool (M) :
chọn mặt đất 2
Đặt lựa chọn khu vực này tại phía sau của cảnh quan hiện có sử dụng Control-T :
thêm đất 2
Thêm một mặt nạ cho layer này và sử dụng một bàn chải mềm màu đen để làm mềm các cạnh và làm cho họ dần vào đất hiện có. Bây giờ mặt đất trông phong phú và thú vị hơn.
đất 2 mặt nạ
Để phù hợp với màu sắc của phần đất này với phần còn lại, tạo ra một Hue / Saturation Adjustment Layer (thiết lập như là Clipping Mask ) và tăng Saturationgiá trị cho 39 :
trệt 2 huesaturation
Thực hiện một Color Balance adjustment layer và thay đổi Red giá trị củaMidtones đến 19 :
mặt đất cân bằng 2 màu
Sử dụng Curves adjustment layer và tăng sự nhẹ nhàng để làm sáng phần này.
trệt 2 đường cong
Mở hình ảnh rừng và đặt nó trong nền sử dụng Move Tool .
rừng thêm
Thêm một mặt nạ cho layer này và xóa nền và phần giữa của nền để pha trộn nó với cảnh hiện tại:
mặt nạ rừng
Thực hiện một Curves adjustment layer (thiết lập như là Clipping Mask ) để làm sáng rừng.
đường cong rừng
Mở lớp mặt nạ này, sử dụng một bàn chải mềm màu đen để xóa các cạnh của rừng để làm cho ánh sáng tập trung vào giữa:
đường cong rừng che
Tạo một Hue / Saturation Adjustment Layer trên đầu trang của các lớp và giảmSaturation giá trị - 43 :
cảnh huesaturation
Tạo Curves adjustment layer và giảm nhẹ:
đường cong cảnh tối
Mở lớp mặt nạ này, sử dụng một bàn chải mềm màu đen để giảm hiệu ứng tối trên phần giữa để duy trì sự nhẹ nhàng có:
đường cong cảnh che
Cô lập các mô hình từ hình ảnh ban đầu và đặt mình vào giữa mặt đất:
thêm mô hình
Thêm một mặt nạ cho layer này và sử dụng một bàn chải mềm màu đen vớiOpacity khoảng 50-55% để làm mềm các cạnh của mô hình và hòa mình với mặt đất:
mô hình mặt nạ
Để thực hiện một bóng cho các mô hình, tạo một layer mới dưới một mô hình. Sử dụng một bàn chải mềm màu đen với Opacity khoảng 30-35% để sơn trên dưới bên trái của cơ thể, đặc biệt là làm cho các phần dọc sẫm dưới.
mô hình bóng
Thêm một Hue / Saturation Adjustment Layer (thiết lập như là Clipping Mask ) trên mô hình một và giảm Saturation giá trị -43 :
mô hình huesaturation
Mô hình này có vẻ quá sáng so với nền, vì vậy làm cho một Curves adjustment layer (thiết lập như là Clipping Mask ) và giảm nhẹ:
đường cong mô hình
Mở lớp mặt nạ này, sử dụng một bàn chải mềm màu đen để duy trì sự nhẹ nhàng trên phần trên được chiếu sáng bởi nền:
đường cong Movel che
Tạo một layer mới, thay đổi chế độ Overlay 100% và điền với 50% màu xám:
ghi công cụ layer mới
Active Burn Tool (O) với Midtones Phạm vi , phơi khoảng 10-15% để làm tối các cạnh dưới của mô hình. Bạn có thể xem như thế nào tôi đã làm nó với bình thườngchế độ và kết quả với Overlay chế độ:
ghi kết quả công cụ
Tạo một layer mới trên đầu trang của các lớp, và sử dụng một bàn chải mềm với màu # d4d4d4 vẽ vào giữa nền. Thay đổi chế độ layer này là Soft Light 100% :
nền chế độ bình thường ánh sáng
ánh sáng nền chế độ ánh sáng mềm mại
Để tạo một điểm nhấn mềm mại, tạo một layer mới và sử dụng bàn chải cùng vẽ trên cùng một khu vực. Hạ thấp Opacity của lớp này đến 40% .
Điểm nổi bật nền
Mở hình chiếc lá. Chọn lá khác nhau để sắp xếp trong cảnh rừng của chúng tôi, và nhớ để làm cho một số rơi vào mô hình. Bạn nên sao chép và chuyển đổi chúng nếu cần thiết sử dụng Control-T :
thêm lá
Với những chiếc lá trên các mô hình, nhấp đúp chuột vào các lớp và chọn Drop Shadow . Thiết lập màu của bóng đen:
lá đổ bóng
thả quả bóng
Thêm nhiều lá cây rơi xuống hiện trường, và nhớ để làm cho các lá ở các cạnh lớn hơn. Áp dụng một Motion Blur cho các lớp này để thêm phong trào cho hình ảnh.Có hai cài đặt cho các lá ở phía bên trái và bên phải.
lá thiết lập motion blur
lá kết quả motion blur
Chọn tất cả các lá layer và nhấn Control-G để làm cho một nhóm cho họ. Thay đổi chế độ của nhóm này từ đèo Qua (chế độ mặc định nhóm) để bình thường 100% .Tạo một Hue / Saturation Adjustment Layer trong nhóm này để giảm lá bão hòa:
lá huesaturation
Tạo Curves adjustment layer để làm tối các lá, như hầu hết trong số họ trông quá sáng so với các nền tại thời điểm này.
lá cong 1
Mở lớp mặt nạ này, sử dụng một bàn chải mềm màu đen để duy trì một số nhẹ nhàng trên lá, đặc biệt là những phần về phía ánh sáng nền:
lá cong 1 mặt nạ
lá cong 1 kết quả masking
Sử dụng một Curves adjustment layer để làm tối các lá hơn.
lá cong 2
Mở lớp mặt nạ này, sử dụng một bàn chải mềm màu đen để giảm hiệu ứng tối trên lá gần ánh sáng nền:
lá cong 2 mặt nạ
Để làm cho lá xa pha trộn với background và thêm chiều sâu đến hiện trường, thêm một mặt nạ để nhóm lá. Sử dụng một bàn chải mềm màu đen với Opacity khoảng20-25% để giảm độ trong suốt của lá được lựa chọn và làm cho họ dần vào ánh sáng.
lá che
Thực hiện một Photo Filter adjustment layer trên cùng của lớp và chọn một màu xanh ánh sáng (tôi đã chọn # 83ccff ). Bước này là để thêm một cảm giác lạnh đến hiện trường:
lọc cảnh ảnh
Quảng cáo
Sử dụng Curves adjustment layer để làm tối toàn bộ khung cảnh.
đường cong cảnh tối
Mở lớp mặt nạ này, sử dụng một bàn chải mềm màu đen để lộ ra ánh sáng ở giữa của hình ảnh:
đường cong cảnh tối đen che
Tôi hy vọng rằng bạn rất thích hướng dẫn của tôi và học được một số kỹ thuật mới.Tôi rất muốn nghe phản hồi của bạn, vì vậy cảm thấy tự do để lại nó trong hộp bình luận dưới đây. Thưởng thức xử lý photoshop!
kết quả cuối cùng

Được Viết Bởi :

Chào mừng các bạn đến với kênh chia sẻ đồ họa trang này mình mới thành lập nên còn chưa có nhiều bài viết sang tuần mình sẽ chia sẻ nhiều bài viết hữu ích hơn cho mọi người hy vọng các bạn sẽ ủng hộ cho nhóm của chúng mình phát triển hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 FlatMag. All rights resevered. Share on Blogger Template Free Download