Ảnh Thao tác một Shoe Magical Nhà Scene
Tài nguyên được sử dụng trong hướng dẫn này
Hình ảnh cuối cùng
Dưới đây là một bản xem trước của hình ảnh mà chúng ta sẽ được tạo:
Bước 1
Tạo một tài liệu mới (900X900px).
Mở 'bầu trời mây' ảnh trong phần tài nguyên cho hướng dẫn này.
Dán bầu trời thành phần trên của vải của bạn. Tôi sử dụng hộp chuyển rộng để làm cho chiều cao của bầu trời này một chút cao, làm đầy hơn của khung hình:
Thoa một lớp điều chỉnh cân bằng màu sắc, được chắc chắn để cung cấp cho bạn lớp điều chỉnh một Clipping Mask. (Áp dụng một mặt nạ clipping cho tất cả các lớp điều chỉnh trừ khi có quy định khác).
Color Balance Adjustment Layer Settings:
Điểm nổi bật: -21 / 4 / -6
Midtones: -39 / 16 / -18
Shadows: -21 / 15/5
Midtones: -39 / 16 / -18
Shadows: -21 / 15/5
Bước 2
Mở 'sân cỏ' hình ảnh từ phần tài nguyên cho hướng dẫn này.
Dán hình ảnh vào tài liệu ban đầu của bạn và vị trí của nó ở phần dưới cùng của vải của bạn:
Áp dụng một lớp mặt nạ và sử dụng một phần mềm, cọ đen để che khỏi đỉnh của hình ảnh sân cỏ thoáng của bạn. Ý tưởng là để cho nó trông như hình ảnh bầu trời nằm bên dưới là bầu trời thực tế cho cảnh này.
Hãy chắc chắn để giữ cho khu vực bảng chỉ trong sự khéo léo và không che này off:
Áp dụng một mức độ và lớp điều chỉnh cân bằng màu sắc cho lớp lĩnh vực màu xanh lá cây của bạn:
Levels Adjustment Layer Settings:
19 / 1,00 / 236
Color Balance Adjustment Layer Settings:
Điểm nổi bật: -16 / -8 / -26
Midtones: -22 / 4 / -4
Shadows: -4 / 26 / -25
Midtones: -22 / 4 / -4
Shadows: -4 / 26 / -25
Bước 3
Mở 'giày cũ' hình ảnh từ phần tài nguyên cho hướng dẫn này. Cắt ra một trong những khởi động bằng cách sử dụng phương pháp lựa chọn ưa thích của bạn và dán nó vào tài liệu ban đầu của bạn, định vị nó như thế này:
Chúng tôi muốn để có được thoát khỏi những ren lớn treo xuống bên cạnh khởi động. Bạn cũng sẽ nhận thấy một bản vá đèn nhỏ phía dưới bên trái của tâm hồn. Đây là khởi động thứ hai trong hình ảnh ban đầu, và chúng tôi muốn để thoát khỏi khu vực này quá.
Sử dụng công cụ Clone Stamp để nhân bản hơn các khu vực này. Bắt đầu bằng cách lựa chọn + click vào layer khởi động để chọn nó. Các kiến chạy lựa chọn hoạt động xung quanh khởi động của bạn sẽ có nghĩa là không phải của những nỗ lực nhân bản của bạn sẽ đi ra ngoài các cạnh của hình khởi động của bạn.
Sau đó tiến hành để sử dụng công cụ Clone Stamp của bạn như bình thường để nhân bản ra các khu vực khởi động của bạn:
Bạn có thể xem kết quả của quá trình nhân bản dưới đây. Tôi cũng áp dụng một lớp mặt nạ và đeo mặt nạ ra khỏi đỉnh của khởi động bằng cách sử dụng một, cọ mềm màu đen lớn (bạn sẽ thấy tại sao sau trong hướng dẫn):
Áp dụng một mức độ và lớp điều chỉnh cân bằng màu sắc cho lớp khởi động của bạn:
Levels Adjustment Layer Settings:
9 / 0,95 / 244
Color Balance Adjustment Layer Settings:
Điểm nổi bật: -5 / 6/2
Midtones: 16/11/16
Shadows: -11 / 1 / -9
Midtones: 16/11/16
Shadows: -11 / 1 / -9
Bước 4
Tạo một layer mới bên dưới lớp khởi động của bạn được gọi là 'bóng dưới boot'.
Sử dụng một cỡ, cọ mềm màu đen trung bình (khoảng 20% opacity) để xây dựng lên một cái bóng giữa khởi động của bạn và mặt đất:
Tạo một layer mới TRÊN lớp khởi động của bạn và gọi đây là "cái bóng dưới đáy boot '.
Áp dụng một bóng thêm bên dưới khu vực dưới cùng của bạn, nhưng thời gian này chồng lên nhau dưới cùng của bạn khởi động nhẹ, pha trộn các khởi động vào khu vực bị che:
Bước 5
Mở hình "cánh cửa" từ phần tài nguyên cho hướng dẫn này. Chọn cửa sử dụng phương pháp lựa chọn ưa thích của bạn và sau đó dán nó vào tài liệu ban đầu của bạn.
Vào Edit> Transform> bóp méo và xuyên tạc cửa của bạn để nó phù hợp hơn với các cạnh của khởi động của bạn:
Áp dụng một mức, hue / saturation và lớp điều chỉnh cân bằng màu sắc cho lớp khởi động của bạn:
Levels Adjustment Layer Settings:
23 / 0,93 / 241
Hue / Saturation Adjustment Layer Settings:
0 / -20 / 0
Color Balance Adjustment Layer Settings:
Điểm nổi bật: -56 / -29 / -11
Midtones: -30 / -9 / 12
Shadows: -32 / -6 / 5
Midtones: -30 / -9 / 12
Shadows: -32 / -6 / 5
Bước 6
Ngay bây giờ cửa của chúng tôi là tìm kiếm một căn hộ nhỏ và không thực sự là một phần của cấu trúc khởi động của chúng tôi.
Để khắc phục điều này, tạo một tài liệu mới được gọi là 'bóng qua cửa'.
Dùng miếng vải mềm, cọ đen tô xung quanh các cạnh của cửa của bạn, tạo ra hiệu ứng hơn là cửa không lõm vào cấu trúc của khởi động của bạn:
Tải 'photo chuông' hình ảnh từ phần tài nguyên cho hướng dẫn này.
Cắt nó ra từ đó là nền và dán nó vào tài liệu ban đầu của bạn.
Vị trí và thay đổi kích cỡ để phù hợp với chuông bên cạnh ô cửa của bạn. Những màu sắc đã khá tốt pha trộn với các thành phần xung quanh của bạn, vì vậy không có điều chỉnh cần thiết chỉ được nêu ra:
Bước 7
Mở 'mái nhà' hình ảnh của bạn từ phần tài nguyên cho hướng dẫn này.
Trích xuất phần mái của hình ảnh từ nó của nền và dán vào tài liệu ban đầu của bạn.
Những mái nhà là khoảng ở góc bên phải, vì vậy chỉ cần sử dụng chuyển đổi các công cụ cơ bản để thao tác nó rất chút để phù hợp đầu khởi động của bạn tốt hơn:
Áp dụng một mức độ và lớp điều chỉnh cân bằng màu sắc cho lớp mái nhà của bạn:
Levels Adjustment Layer Settings:
22 / 0,81 / 247
Color Balance Adjustment Layer Settings:
Điểm nổi bật: 12/2 / -2
Midtones: -25 / 6 / -1
Shadows: 12 / -6 / -8
Midtones: -25 / 6 / -1
Shadows: 12 / -6 / -8
Bước 8
Tạo một layer mới gọi là 'bóng trên khu vực mái nhà'. Sử dụng một cây cọ mềm màu đen để bóng phần dưới cùng của mái nhà của bạn và phần trên của khởi động của bạn. Điều này sẽ giúp pha trộn chúng với nhau tốt hơn.
Bước 9
Mở 'dầm gỗ' hình ảnh từ phần tài nguyên cho hướng dẫn này.
Chọn một trong hai chùm sử dụng phương pháp lựa chọn ưa thích của bạn và sao chép / dán nó trở thành tài liệu ban đầu của bạn.
Các màu sắc của chùm tia được pha trộn khá tốt đã được với phần còn lại của thành phần của chúng tôi, vì vậy không có điều chỉnh là cần thiết cho doanh nghiệp.
Nhân đôi chùm nhiều lần. Thay đổi kích thước và biến đổi từng chùm để phù hợp như là một hỗ trợ cho cấu trúc mái nhà của bạn:
Thêm một chùm hơn nữa để ngồi ngang bên dưới mái nhà của bạn.
Sau đó tạo một layer mới gọi là 'bóng tối trộn dầm'. Sử dụng một cây cọ mềm màu đen để thêm bóng tối để đầu dầm của bạn, trộn chúng tốt hơn với diện tích mái nhà của bạn.
Cuối cùng, thoa một lớp mặt nạ cho từng lớp tia sáng của bạn. Sử dụng một cây cọ mềm màu đen để che dấu khỏi đáy của mỗi chùm, pha trộn nó vào da của bạn khởi động:
Bước 10
Tạo một layer mới bên dưới dầm của bạn được gọi là 'chùm bóng tối'.
Sử dụng công cụ và paintbucket công cụ Lasso để tạo ra một số bóng đen thô mà bạn dự đoán bóng bầu của dầm của bạn để đi:
Giảm opacity của layer này xuống còn khoảng 55%, và sau đó đi đến các bộ lọc> chuyển đổi cho các bộ lọc thông minh. Điều này sẽ cho phép bạn áp dụng bộ lọc không triệt tiêu. Bây giờ đi đến các bộ lọc> blur> gaussian blur.
Áp dụng một 3,5 pixels sức mạnh gaussian blur:
Bước 11
Mở hình đồng hồ ben lớn từ phần tài nguyên cho hướng dẫn này.
Trích xuất phần đồng hồ của tháp, và khung vuông bao quanh nó. Dán vào tài liệu ban đầu của bạn:
Bạn sẽ nhận thấy rằng đồng hồ không phải là góc phải để phù hợp với mái nhà của chúng tôi ngay bây giờ. Đây là một sửa chữa khá dễ dàng. Đơn giản chỉ cần vào Edit> Transform> bóp méo và làm sai lệch đồng hồ của bạn cho đến khi nó trông giống như hình dưới đây:
Thoa một lớp điều chỉnh cân bằng màu sắc cho lớp đồng hồ của bạn:
Color Balance Adjustment Layer Settings:
Điểm nổi bật: 11/4 / -11
Midtones: +25 / 6 / -16
Shadows: 6/0 / -18
Midtones: +25 / 6 / -16
Shadows: 6/0 / -18
Tôi cũng tạo ra một layer mới gọi là 'bóng đồng hồ và sử dụng một phần mềm, opacity thấp cọ màu đen để thêm một số bóng khác xung quanh đồng hồ của tôi:
Bước 12
Thời gian để thêm một ống khói để mái nhà của chúng tôi!
Bắt đầu bằng cách mở "ống khói" hình ảnh trong phần tài nguyên cho hướng dẫn này.
Trích xuất các ống khói và dán nó trở thành tài liệu ban đầu của bạn.
Đặt ống khói trên mái nhà của bạn, và sử dụng một lớp mặt nạ để che phần dưới của ống khói suốt vào khu vực mái nhà của bạn (sử dụng một cây cọ mềm màu đen cho việc này):
Áp dụng một mức độ và lớp điều chỉnh cân bằng màu sắc cho lớp ống khói của bạn:
Levels Adjustment Layer Settings:
20 / 0,79 / 240
Color Balance Adjustment Layer Settings:
Điểm nổi bật: 16/11 / -9
Midtones: -13 / -6 / -9
Shadows: 4/0 / -8
Midtones: -13 / -6 / -9
Shadows: 4/0 / -8
Bước 13
Tải 'FanExtra bàn chải cao cấp bộ: Mây' brush thiết lập từ phần tài nguyên cho hướng dẫn này.
Tạo một layer mới gọi là "khói".
Chọn một trong những bàn chải điện toán đám mây của bạn và sử dụng một cây cọ màu trắng để tạo ấn tượng về khói tăng lên từ ống khói của ngôi nhà:
Để làm cho hiệu ứng nhẹ tinh tế hơn áp dụng một lớp mặt nạ và sử dụng một opacity thấp, cọ mềm màu đen để che đi những vùng khói của bạn:
Bước 14
Bây giờ dán trong 'cửa sổ' của bạn hình ảnh từ các nguồn lực cho hướng dẫn này.
Áp dụng một lớp mặt nạ và sử dụng một cây cọ mềm màu đen để che dấu khỏi khu vực xung quanh cửa sổ của bạn, pha trộn nó trơn tru hơn vào bề mặt của khởi động của bạn:
Thoa một lớp điều chỉnh cân bằng màu sắc để giúp pha trộn các màu sắc của cửa sổ tốt hơn:
Color Balance Adjustment Layer Settings:
Điểm nổi bật: 2 / -4 / -2
Midtones: 29/12 / -4
Shadows: 21/9 / -15
Midtones: 29/12 / -4
Shadows: 21/9 / -15
Bước 15
Thêm một số thêm ánh sáng và đổ bóng cho cửa sổ của bạn.
Dùng miếng vải mềm, opacity thấp cọ màu đen để vẽ trong bóng tối xung quanh các cạnh bên trái của cửa sổ của bạn.
Sau đó sử dụng một phần mềm, opacity thấp cọ vàng / cam để cung cấp cho một sắc thái tinh tế của ánh sáng phát ra ngoài cửa sổ:
Bước 16
Cắt ra và dán vào hình ảnh thảm chùi chân của bạn từ phần tài nguyên cho hướng dẫn này.
Bạn sẽ cần phải đi vào Edit> Transform> bóp méo xuyên tạc mat để phù hợp với độc đáo ở phía trước cửa của bạn:
Áp dụng một mức, hue / saturation và màu layer điều chỉnh cân bằng (theo thứ tự đó).
Levels Adjustment Layer Cài đặt
23 / 0,89 / 224
Hue / Saturation Adjustment Layer Settings:
Huế: 0
Saturation: -55
Lightness: -25
Saturation: -55
Lightness: -25
Color Balance Adjustment Layer Settings:
Điểm nổi bật: 1/4 / -9
Midtones: -2 / -4 / -11
Shadows: -5 / 1 / -6
Midtones: -2 / -4 / -11
Shadows: -5 / 1 / -6
Bước 17
Để giúp pha trộn tấm thảm chùi chân của bạn tốt hơn, tạo một layer mới gọi là 'bóng thảm chùi chân.
Sử dụng một cây cọ mềm màu đen để vẽ trong bóng tối giữa tấm thảm chùi chân và cánh cửa, cũng như bên dưới và để các bên của tấm thảm một chút.
Tải về brush cỏ tự thiết lập từ phần tài nguyên cho hướng dẫn này.
Tạo một layer mới gọi là 'cỏ'. Sử dụng công cụ Eyedropper của bạn để lấy mẫu một bóng màu xanh từ các khu vực cỏ xung quanh. Sử dụng một số bàn chải cỏ của bạn để tạo ra các vùng cỏ trùng mat chào đón của bạn.
Bước 18
Copy / paste trong hình ảnh của cô gái ngồi từ phần tài nguyên cho hướng dẫn này. Vị trí của cô vì vậy cô đang ngồi trên đầu của khởi động:
Điều chỉnh màu sắc của các cô gái rất rất nhẹ chỉ để phù hợp hơn với các thành phần xung quanh.
Sau đó tạo một layer mới gọi là 'bóng dưới cô gái ngồi'.
Dùng miếng vải mềm, mid-opacity cọ màu đen để chải một cái bóng theo cô gái và một chút che bên phải của cô. Điều này làm cho nó trông thực tế hơn rằng cô thực sự là ngồi trên đầu trang của các khởi động:
Bước 19
Dán trong hình ảnh 'chạy cho trẻ em từ các tài nguyên phần hướng dẫn này:
Thoa một lớp điều chỉnh cân bằng màu sắc. Bạn nên cố gắng làm cho cỏ trong hình ảnh 'chạy cho trẻ em của bạn phù hợp với cỏ nhẹ nhất trong các thành phần chính của bạn.
Color Balance Adjustment Layer Settings:
Điểm nổi bật: 8/35 / -16
Midtones: 13/40 / -23
Shadows: 9/13 / -26
Midtones: 13/40 / -23
Shadows: 9/13 / -26
Bạn sẽ nhận thấy rằng trong khi lớp màu điều chỉnh cân bằng của bạn đã biến cỏ của bạn một màu sắc đẹp, nó cũng làm cho trẻ em của bạn màu xanh lá cây. Để khắc phục điều này, chỉ cần mặt nạ ra khỏi khu vực này của lớp điều chỉnh của bạn, giống như bạn sẽ một mặt nạ bình thường. Đơn giản chỉ cần chọn các mặt nạ gắn liền với lớp điều chỉnh của bạn và sử dụng một cây cọ màu đen tô lên con cái của bạn, do đó hoàn trả lại bản gốc, màu sắc không điều chỉnh của họ:
Bây giờ chọn layer 'chạy cho trẻ em của bạn và mặt nạ ra khỏi các cạnh của hình ảnh cho đến khi bạn đang trái với chỉ trẻ em của bạn và một chút pha trộn cỏ xung quanh họ:
Bước 20
Sao chép 'bóng hồng' hình ảnh từ phần tài nguyên cho hướng dẫn này vào tài liệu ban đầu của bạn.
Option + click vào layer bóng này để chọn hình bóng của bạn. Với lựa chọn của bạn đang hoạt động tạo một layer mới gọi là 'quả bóng bóng'. Dùng miếng vải mềm, opacity thấp cọ màu đen để vẽ một cái bóng trên / phía dưới bên trái của quả bóng của bạn, làm cho nó tròn hơn:
Tạo một layer mới gọi là 'string'.
Chọn công cụ cọ của bạn, và chọn một 1px, cọ trắng ở mức 55% opacity. Sử dụng công cụ đường dẫn của bạn để tạo ra một con đường lượn sóng lủng lẳng xuống từ bóng của bạn.Trong đường dẫn của bạn Palette nhấp chuột phải vào đường dẫn của bạn và bấm vào 'stroke path', chọn 'cọ' làm tuỳ chọn vuốt ve.
Điều này nên đột quỵ dòng đường dẫn của bạn với opacity 55% 1px dòng trắng. Đây là một cách dễ dàng để tạo ra một chuỗi khinh khí cầu đơn giản:
Bước 21
Thời gian để bắt đầu thêm một số ánh sáng cuối cùng và điều chỉnh để mảnh của chúng tôi.
Tạo một layer mới gọi là "ánh sáng xanh. Bạn muốn tạo ấn tượng về một số các màu xanh của bầu trời của chúng ta chảy máu vào trong nội boot / vùng cỏ. Điều này sẽ mang lại ấn tượng của các nguồn ánh sáng khác nhau trong các mảnh thực nhau.
Sử dụng một công cụ cọ mềm lớn (69cbe1) để tạo ra một loạt các điểm xanh mềm mại dọc theo các cạnh của khởi động và cỏ của bạn:
Giảm opacity của layer này xuống 10% để làm cho hiệu ứng tinh tế hơn:
Lặp lại các bước tương tự trên một layer mới gọi là "ánh sáng màu xanh lá cây. Hiện sơn màu xanh lá cây này (456.300) đốm ánh sáng dọc theo phía dưới của giày của bạn, nếu như các màu xanh lá cây từ cỏ của bạn được đúc màu này lên:
Để làm cho hiệu ứng thay đổi tinh tế hơn chế độ hòa trộn của layer này để "che phủ" và giảm Opacity của nó đến 20%:
Bước 22
Nếu bạn kiểm tra các hình ảnh bên dưới, bạn sẽ thấy rằng bài dấu hiệu của chúng tôi là một màu sắc kỳ lạ. Điều này được gây ra bởi sự điều chỉnh ban đầu trên 'sân cỏ' lớp của chúng tôi.
Để khắc phục điều này chúng ta có thể luôn luôn che dấu khỏi khu vực đó của màu sắc ban đầu lớp điều chỉnh cân bằng của chúng tôi. Tuy nhiên, chúng tôi muốn kiểm soát nhiều hơn màu dấu hiệu của chúng tôi hơn thế!
Tạo một lớp điều chỉnh hue / saturation mới (KHÔNG ÁP DỤNG một clipping mask với lớp này).
Áp dụng các cài đặt hiển thị dưới đây:
Hue Saturation Adjustment Layer Settings:
Huế: 0
Saturation: -55
Lightness: 10
Saturation: -55
Lightness: 10
Điều này sẽ gây ra dấu hiệu của bạn để trở thành một màu đẹp hơn, nhưng cũng sẽ làm giảm độ bão hòa của các phần còn lại của hình ảnh của bạn, mà bạn không muốn!
Để khắc phục điều này, chọn mặt nạ kết hợp với lớp này. Điền toàn bộ vải của bạn với màu đen (do đó che hết toàn bộ lớp điều chỉnh của bạn). Sau đó đi vào với một cây cọ màu trắng và sơn trên khu vực đăng nhập của bạn.
Điều này sẽ tiết lộ những điều chỉnh hue / saturation của bạn, nhưng chỉ trong khu vực cụ thể này, như tiết lộ của bạn mask layer điều chỉnh của bạn.
Và có bạn có nó, an toàn, pha trộn không phá hủy, với nhiều kiểm soát!
Bước 23
Để cung cấp cho một cái nhìn về hình ảnh nhiều hơn một chút để mảnh của chúng tôi chúng tôi sẽ áp dụng một dodge / burn lớp.
Tạo một layer mới gọi là 'dodge / burn'. Thay đổi chế độ hòa trộn của layer này để "che phủ".
Sau đó sử dụng một phần mềm, opacity thấp cọ màu đen để ghi hình ảnh của bạn, và một phần mềm, opacity thấp cọ trắng để né tránh nó. Bạn nên cố gắng tạo ra một nguồn ánh sáng thống nhất hơn, nổi bật bóng / điểm nổi bật nơi thích hợp và chỉ nói chung mang lại những cảm nhận của các mảnh lại với nhau hơn:
Bước 24
Như một điều chỉnh cuối cùng áp dụng một lớp điều chỉnh gradient overlay (KHÔNG ÁP DỤNG một clipping mask với lớp này).
Chọn gradient overlay mặc định 'cam, vàng, da cam'.
Giảm opacity của layer này xuống còn 2%.
Và chúng tôi đã hoàn thành!
Bạn có thể xem kết quả cuối cùng dưới đây. Tôi hy vọng rằng bạn rất thích bài này và muốn nghe ý kiến phản hồi của bạn về kỹ thuật và kết quả.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét